ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 30 คน )
เพศ
ชาย
71.43%
หญิง
28.57%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
44.83%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.14%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.24%
อื่นๆ
13.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
24.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
11.76%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ